Alo Hạt Alo Hạt Alo Hạt Alo Hạt Alo Hạt Alo Hạt Alo Hạt Alo Hạt Alo Hạt
Alo Hạt
Alo Hạt
Alo Hạt
Alo Hạt
Alo Hạt
Alo Hạt
Alo Hạt
Alo Hạt
Alo Hạt
Alo Hạt
Alo Hạt
Alo Hạt
Alo Hạt
Alo Hạt
Alo Hạt

Hướng dẫn dùng hạt chia ăn trực tiếp tốt cho sức khoẻ

Trong danh sách hạt dinh dưỡng thì chúng ta không thể không nhắc đến hạt chia. Những năm gần đây, người dân chuộng sử dụng hạt chia ngày càng nhiều. Liên quan cách chế biến thì công thức hạt chia ăn trực tiếp được đánh giá cao. Người dùng cảm nhận hiệu quả từ cách này rất lớn.

Liều lượng hạt chia ăn trực tiếp chuẩn

Việc sử dụng hạt chia với lượng bao nhiêu còn tùy thuộc vào từng đối tượng. Mỗi cá nhân có đặc điểm cơ thể khác nhau về sinh lý đến hệ tiêu hóa. Chẳng hạn, bà bầu dùng hạt chia để bổ sung thêm sữa và tăng cường DHA cho thai nhi. Vận động viên ăn hạt chia giúp xương chắc khỏe,…. Liều lượng hợp lý thì đối tượng đạt mục đích như ý.

Đối với trẻ em

Bé yêu của bạn sẽ dung nạp đủ lượng Omega 3.6.9 cần thiết khi mỗi ngày ăn 10g hạt chia.

Liều lượng dùng hạt chia tùy từng đối tượng
Liều lượng dùng hạt chia tùy từng đối tượng

Người lớn, ăn dặm bình thường

Cơ thể trở khỏe khắn, làn da đẹp hơn khi mỗi ngày dùng 15 gram hạt chia. Nó cung cấp thêm Omega 3 và cân bằng lượng Omega 6.

Đối tượng bà bầu

Chuyên gia khuyến cáo mẹ bầu nên đầu tư dùng 20 gram/ ngày chia làm 2 lần. Tác dụng giúp chống lại chứng táo bón và bổ sung thêm dưỡng chất cho bé yêu.

Vận động viên (Gym, bơi lội, chạy bộ,…)

Đối tượng này cần nguồn năng lượng lớn để tập luyện khỏe khoắn. 25-30 g/ ngày là liều lượng khuyên dùng.

Cải thiện sức khỏe và tinh thần sảng khoái khi bạn dùng 1-2 thìa cafe hạt CHIA mỗi ngày.

Vì hạt chia tạo cảm giác no nên người giảm cân nên ăn trước bữa ăn. Người muốn tăng cân/ trẻ em/ vận động viên nên dùng sau bữa ăn. Thực tế, hạt chia ăn trực tiếp khá dễ vì nó không có mùi vị gì ?

Chia sẻ những cách sử dụng hạt chia ăn trực tiếp tốt

Việc hạt chia ăn trực tiếp nên kết hợp món ăn phù hợp giúp ngon miệng hơn. Những công thức chế biến tốt nhất mà bạn có thể tham khảo:

Bạn rắc hạt chia lên món ăn điểm tâm hay ngũ cốc dành cho bữa sáng

Bữa sáng đóng vai trò quan trọng cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động cả ngày. Chúng ta cần chế biến món ăn phong phú và giàu dinh dưỡng. Đến đây, nhiều người đã rắc hạt chia lên món điểm tâm sáng cho dễ ăn.

Nước hạt Chia

Bạn chuẩn bị 1 ly nước ấm rồi cho 1 muỗng hạt Chia vào khuấy đều. Sau 3-5 phút, hạt CHIA ngậm nước tạo lớp gel nổi trên bề mặt là uống được.

Hạt chia ăn trực tiếp bằng nhiều cách khác nhau
Hạt chia ăn trực tiếp bằng nhiều cách khác nhau

Tương tự khi dùng với nước ép trái cây như cam, sữa đậu nành, chanh,…. Bạn cho khoảng 10g hạt chia vào nước khuấy đến khi mềm ra có thể uống.

Thêm hạt chia vào sữa chua

Nhiều chị em phụ nữ khoái món ăn vặt hạt dinh dưỡng nhập khẩu này. Thực hiện vừa nhanh chóng và đơn giản nhưng giàu dinh dưỡng. Hạt chia ăn dùng sữa chua trở thành món giải nhiệt có hương vị vô cùng hấp dẫn.

Bạn thêm 1 thìa cafe hạt chia vào sữa chua có đường hoặc không đường trộn đều rồi ăn. Nếu bạn muốn tăng thêm hương vị và độ hấp dẫn thì cho thêm trái cây hoặc bột quế phía trên.

Rắc hạt chia vào món salad

Đối với bất kỳ món salad nào đều khuyến khích rắc thêm hạt chia. Vì loại hạt dinh dưỡng này không phá mất mùi vị mà còn bổ sung thêm dưỡng chất. Vậy nên, bạn yên tâm kết hợp hạt chia vào món salad ưa thích.

Những chỉ dẫn hạt chia ăn trực tiếp chia sẻ ở trên được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua loại hạt dinh dưỡng này ở đâu đảm bảo chất lượng thì yên tâm đến Alo Hạt. Thương hiệu Shop xây dựng dựa trên hình ảnh và sản phẩm 100% nhập khẩu.

Mọi thông tin liên hệ theo địa chỉ :

Kiot A60 – Tầng 2 – TTTM Oriental Plaza 685 Âu Cơ – Tân Thành – Tân Phú – HCM

Điện thoại : 0907 999 681

Website : alohat.com.vn

 

 

 

 

Gọi ngay